Thứ Ba, 19 tháng 10, 2010

loa

loa siêu trầm

Bạn có thể tìm hiểu thêm về "loa siêu trầm"
Kef trình làng dòng loa vòm mỏng nhất thế giới
Các mẫu loa T101, T101c, T301, T301c nằm trong dòng T mới của Kef đều có thiết kế siêu mỏng với độ dày thùng loa chỉ còn khoảng 35 mm.
Loa thanh HW-C450 tối ưu cho nhà chật
Với kích thước mỏng và kết nối không dây, loa thanh HW-C450 cùng màn LCD thành bộ rạp tối ưu cho nhà chật.
Onkyo lần đầu phát hành rạp hát hỗ trợ 3D
HT-S6300 và HT-S7300 với giá bán lần lượt 749 và 899 USD là hai hệ thống âm thanh rạp hát tại gia đầu tiên của Onkyo hỗ trợ công nghệ 3D. > Onkyo tiếp tục đầu tư vào thị trường 3D
Vicom - thương hiệu mới trên thị trường loa vi tính
Vicom là thương hiệu loa máy tính vừa mới có mặt tại thị trường Việt Nam, với 3 model 2.1 đầu tiên WL-10K, WL-20M và WL20S.
Lộ diện loạt rạp hát Blu-ray mới của Pioneer
BCS-303 (745 USD), BCS-FS505 (745 USD) và BCS-707 (890 USD) là ba model rạp hát Blu-ray mới nhất của Pioneer.
Tăng sức bass trên iPod với loa siêu trầm
Zo Personal có thể mang tới 32 cấu hình loa siêu trầm khác nhau với tiếng bass mạnh mẽ tương xứng như một loa siêu trầm 12".
Loa siêu trầm hình va-li của Wisdom Audio
Wisdom Audio phát triển một mẫu loa siêu trầm với hình dáng như cái va-li, mang tên SuitCase Sub (SCS), nhưng giá tới 4.000 USD.
Loa siêu trầm treo tường của Bang & Olufsen
Nhờ hạn chế tối đa sự rung lắc trong khi hoạt động, BeoLAB 11 là mẫu loa siêu trầm hiếm hoi hiện nay có khả năng treo trên tường.
Bổ sung loa cho TV màn hình mỏng
Bộ loa âm thanh vòm của hãng Leon Horizon dành cho TV mỏng bao những mẫu phổ thông, cao cấp và một mẫu tham chiếu chất lượng cao. > Loa siêu trầm siêu mỏng
Samsung giới thiệu mẫu loa thanh mới
Cùng với những mẫu HDTV 2010 vừa được giới thiệu, Samsung đã cho ra mắt người tiêu dùng bộ loa thanh mới của hãng, HW-C450.
Boston Acoustic ra mẫu loa thanh mới
TVee Model 20 là bộ loa âm thanh vòm mới nhất của Acoustics, đi kèm với một loa thanh nhỏ gọn là loa siêu trầm không dây.
Bộ loa 2.1 mới của Altec Lansing
Bộ loa 2.1 mới Altec Lansing VS4621 có 2 loa vệ tinh toàn dải thiết kế theo kiểu down-firing và một loa siêu trầm side-firing.
Mỏng hóa loa siêu trầm cho hợp với TV mỏng
Với thiết kế mới của Pioneer, màn hình LCD thế hệ mới dù mỏng nhưng vẫn có thể được tích hợp loa siêu trầm.
Loa siêu trầm siêu mỏng
Mẫu loa siêu trầm Leon A10-UT chỉ dày hơn 10 cm nhưng là giải pháp tốt cho việc trình diễn âm thanh trầm trong hệ thống rạp hát tại nhà.
Loa thanh 4 kênh tiếng
JVC ra mắt loa thanh mới với 4 kênh tạo hiệu ứng âm thanh vòm mà không cần tới các loa sau.
LG HT33S 2.1 mang phong cách champagne
Được thiết kế theo cảm hứng từ bộ dàn Champagne danh tiếng, hệ thống 2.1 HT33S nhỏ gọn hơn nhưng không kém phần quyến rũ.
Loa trong suốt mang tên Hoàn hảo
Với vật liệu kính được thiết kế đặc biệt, dàn loa kính trong suốt của Perfect8 như muốn thể hiện không chỉ dáng vẻ mà cả chất âm thuần khiết.
Loa thanh sẽ thách thức loa vòm
Với công nghệ giả lập, loa thanh đang trở thành đối thủ cạnh tranh với loa vòm, nhất là trong môi trường sống chật hẹp.
Lắp đặt loa siêu trầm
Chịu khó đầu tư thời gian, bạn sẽ tìm được cách thiết lập loa siêu trầm tối ưu nhất.
Onkyo ra mắt receiver 9.2
Cả 3 receiver mới của Onkyo đều có khả năng xử lý 9.2 kênh tiếng, trong đó 2 kênh loa siêu trầm.
Rạp hát tại gia 'tất cả trong hộp'
Đơn giản và giá rẻ, hệ thống rạp hát tất-cả-trong-hộp là lựa chọn hợp lý cho nhu cầu xem phim nghe nhạc tại gia.
Có cần dùng loa siêu trầm?
Một trong những điều tuyệt diệu nhất của hệ thống âm thanh là tiếng bass hay, nơi tần số thấp rõ nét xuống sâu đến "đáy" dải nghe.
Loa đáng giá cho rạp hát tại gia
Âm thanh cho rạp hát tại gia yêu cầu kết hợp loa để cho hiệu quả tốt nhất. Người tiêu dùng có thể tham khảo các bộ 'trọn gói' dưới đây.
Loa 'vô hình'
Sonance, hãng chuyên kết hợp loa với thiết kế nội thất, vừa giới thiệu dòng Invisible ẩn mình trong tường hay trần nhà mà không làm mất nốt nhạc nào.
Rạp hát không dây Samsung HT-X810
Khác với những hệ thống âm thanh gồm các loa vệ tinh trước sau, và loa siêu trầm, Samsung HT-X810 chỉ gồm 2 thành phần – một loa surround treo tường và một loa sub. Tất cả đều được kết nối không dây.
Dàn âm thanh mini của Denon
Bộ DHT-487DV của Denon có giá khoảng 700 USD với những chiếc loa dạng "book-shelf" nhỏ, đầu DVD đọc được đa định dạng và một receiver hỗ trợ xem phim chế độ stereo.
Dàn âm thanh Samsung - món quà đáng giá
Với thiết kế thời trang, phong cách, chất lượng âm thanh thuyết phục, dàn âm thanh đồng bộ Samsung TXQ120 là món quà đáng tiền cho các phòng khách hạng sang.
Loa 2.1 giá mềm nhưng mạnh mẽ
Hai loa vi tính mới của SoundMax có kiểu dáng lạ, thích hợp với gia đình và văn phòng. Các sản phẩm này đều tích hợp vi mạch xử lý khuyếch đại âm thanh và chất lượng các loa vệ tinh ngày càng hoàn thiện. Các vi mạch được thiết kế dựa theo nền tảng các bộ phận cảm nhận âm thanh của tai người nghe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét