Chủ Nhật, 5 tháng 9, 2010

Sony ra máy Walkman mới, iRiver thêm mẫu MP3 pin siêu bền

Sony ra máy Walkman mới, iRiver thêm mẫu MP3 pin siêu bền

Không hẹn mà gặp, hôm qua, cả Sony và iRiver đều giới thiệu mẫu máy MP3 mới của mình. Dòng NW-E của Sony và F700 của iRiver đều chú trọng vào thiết kế nhỏ, gọn và chỉ hỗ trợ nghe nhạc, bắt sóng FM và ghi âm.

Sony Walkman NW-E có nhiều màu sắc. Ảnh:  Mobilewhack.

Sony Walkman NW-E có nhiều màu sắc. Ảnh: Mobilewhack.

Dòng NW-E mới của Sony sẽ sớm có mặt tại Nhật trong tháng 4 này. Phiên bản máy nghe nhạc Walkman này sẽ có dạng giống USB và mang nhiều màu sắc khác nhay. Với cổng USB để kết nối trực tiếp với máy tính và các nút điều khiển đơn giản biến NW-E thành một máy nghe nhạc hết sức chân phương.

Các tin liên quan
Âm thanh mà dòng E mới này tái tạo khá trong trẻo và rõ ràng, tiếng bass chắc. Bộ nhớ trong của máy đạt 1 GB (NW-E013); 2 GB (NW-E015) và 4 GB (NW-E016). Các định dạng mà máy hỗ trợ là Atrac, MP3, WMA và AAC. Một điểm cần nâng cấp ở phiên bản này là màn hình LCD nhỏ (chỉ hiển thị 3 dòng ký tự).

iRiver F700 dung lượng 4 GB. Ảnh:  Mobilewhack.

iRiver F700 dung lượng 4 GB. Ảnh: Mobilewhack.

F700 dung lượng 4 GB là máy nghe nhạc mới nhất của iRiver (Hàn Quốc). Nó khá nhẹ và nhỏ so với các máy MP3 cùng hãng và thời lượng pin ấn tượng (40 giờ) trong một lần sạc. Về tính năng, F700 hỗ trợ nghe nhạc, bắt sóng FM, ghi âm, các chế độ chỉnh EQ trên máy cũng không quá nổi trội so với các máy nghe nhạc flash nhỏ gọn khác của iRiver.

Đức Thanh (theo Mobilewhack

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét