Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2010

Loa Bose nhỏ nhưng hiệu quả

Loa Bose nhỏ nhưng hiệu quả

Công nghệ Unifi trên 3 mẫu rạp hát tại gia mới của Bose sẽ giúp việc sắp xếp hệ thống âm thanh tại nhà trở nên đơn giản, hiệu quả hơn.
Công nghệ Unifi của Bose giúp việc sắp xếp hệ thống âm thanh vòm tại nhà đơn giản và hiệu quả. Ảnh: Bose.
Công nghệ Unifi của Bose giúp việc sắp xếp hệ thống âm thanh vòm tại nhà đơn giản và hiệu quả.
Ảnh: Bose.
Hãng âm thanh Bose (Mỹ) làm mới lại dòng sản phẩm âm thanh rạp hát tại gia Lifestyle bằng 3 model V-Class và T-Class. Tất cả đều sở hữu hệ thống phân tích âm thanh thông minh Unifi của Bose, cho phép thiết lập hệ thống một cách đơn giản nhưng vẫn đạt được chất lượng giải trí hoàn hảo.
Hệ thống phân tích Unifi sử dụng sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm để cải thiện khả năng trình diễn các tính năng. Từng thiết lập của hệ thống trở nên đơn giản với các bước hướng dẫn được thể hiện lần lượt trên màn hình. Unifi còn giúp cho việc điều khiển hệ thống giải trí tại nhà dễ dàng hơn chỉ với một điều khiển từ xa duy nhất, khi mà các sản phẩm V-Class và T-Class đều có khả năng thu nhận tín hiệu từ 6 nguồn phát HD khác nhau.
Bose Lifestyle T20. Ảnh: Bose.
Bose Lifestyle T20. Ảnh: Bose.
Ba sản phẩm Lifestyle mới nhất của Bose là các bộ âm thanh rạp hát tại nhà V35, 25 và T20. Tất cả đều được trang bị 5 loa riêng biệt và một bộ loa siêu trầm Acoustimass riêng biệt. Đi kèm với sản phẩm mới, công nghệ ADAPTiQ Bose sẽ tự động căn chỉnh hệ thống âm thanh sao cho phù hợp nhất với từng kích thước phòng nghe khác nhau.
Riêng sản phẩm T-Class sẽ có thêm tính năng giả lập và điều chỉnh âm thanh ở từng loa riêng biệt cùng với điều khiển đa năng. Còn dòng V-Class lại được trang bị thêm bộ thu radio, đế iPod và một điều khiển có màn hình. Tuy nhiên, cả ba hệ thống home-theater của Bose đều không có đầu Blu-ray hay đầu DVD tích hợp.
Theo Cnet Asia, ba mẫu Bose T20, V25 và V35 sẽ có giá bán lần lượt là 2.000, 2.500 và 3.300 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét