Chủ Nhật, 5 tháng 9, 2010

5 bộ âm thanh cực "đỉnh"

5 bộ âm thanh cực "đỉnh"

Tuy nhỏ nhắn nhưng các thùng loa vẫn cho chất lượng âm thanh cực mạnh, radio thu trực tiếp qua mạng nên âm thanh rõ nét hơn và thư viện nhạc số có trong iPod mở được ra nhờ hệ thống loa cho cả nhà cùng nghe.

Tất cả đều được những thiết bị âm thanh đời mới này hỗ trợ.

1. Loa rạp hát gia đình Aperion Intimus 4T Hybrid SD


Bộ loa rạp hát gia đình 6 "cục" với loa tháp, loa nhỏ trung tâm và loa vệ tinh. Chế độ kiểm soát cân bằng âm tần tích hợp tại loa siêu trầm cho âm thanh chất lượng cao nhưng cũng đòi hỏi người sử dụng có đủ kinh nghiệm về tăng âm.

Đặc biệt vỏ loa được làm từ vật liệu gỗ anh đào phủ sơn màu cánh kiến hoặc đen huyền của đàn dương cầm làm sáng không gian khi đặt cạnh các nội thất phòng khách.

Hệ thống loa Aperion Intimus 4T Hybrid SD có giá bán tương đương 1.500 USD.

2. Loa Sony HT-CT100


Loa siêu trầm cực mạnh, thiết kế dạng tháp đặc biệt và 3 cổng kết nối trực tiếp với các nguồn phát âm thanh hỗ trợ chuẩn HDMI một cách dễ dàng chính là các tính năng vượt trội của hệ thống loa rạp hát này.

Sony HT-CT100 tích hợp hoàn chỉnh với các loại đầu đĩa DVD và thiết bị âm thanh gia đình.

Hệ thống loa được bán với giá tương đương 299 USD.

3. Rạp hát gia đình Panasonic SC-PT760


Dàn âm thanh rạp hát gia đình có chế độ kết nối không dây với các loa vệ tinh cho phép lắp đặt khá linh hoạt trong phòng. Đầu phát DVD hỗ trợ tiện ích đổi tỷ lệ hình ảnh phân giải thấp lên chuẩn 1080 pixels, tích hợp dock cho kết nối máy nghe nhạc iPod. Hệ thống có menu riêng cho hiển thị các nội dung trong máy iPod.

Tuy nhiên, bên cạnh hình thức bắt mắt, bộ dàn có hạn chế như phát lại các hiệu ứng tiếng động trong phim hay hơn nghe nhạc và đặc biệt không hỗ trợ xem video từ máy iPod.

Bù lại, Panasonic SC-PT760 là giải pháp tối ưu cho một bộ dàn tất cả trong một, hơn nữa lại hợp túi tiền với giá bán tương đương 400 USD.

4. Hệ thống loa Altec Lansing iM600

Hệ thống loa Altec Lansing iM600 có thiết kế gọn gàng nhưng âm thanh chất lượng tuyệt hảo, sử dụng cho kết nối máy iPod, hỗ trợ nguồn ra video, nghe đài FM, điều khiển từ xa, và đặc biệt trang bị pin sạc nhanh cho thời gian nghe 7 giờ liên tục. Mặc dù rất hiện đại nhưng iM600 lại có hạn chế ở pin không tháo rời và băng sóng FM dài hơn cần thiết.

Loa Altec Lansing iM600 có kích thước khối 28 x 4 x 15 cm và giá bán tương đương 95 USD.

5. Đài Logitech Squeezebox Boom


Đài nhỏ Wi-Fi có loa stereo tích hợp và màn hình LED hiển thị dễ đọc. Hỗ trợ các kiểu kết nối mạng gia đình Wi-Fi và Ethernet để nghe nhạc máy tính hay chương trình phát thanh qua mạng. Lớp vỏ nhựa láng bóng màu khói hun nên dễ để lại dấu vân tay sau mỗi lần chạm vào.

Logitech Squeezebox Boom công suất 30 W được bán với giá tương đương 280 USD.
Theo Cnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét